Mối lương duyên giữa bầu ươm V6 và thanh long

Mối lương duyên giữa bầu ươm V6 và thanh long

Có thể nói sự kết hợp giữa bầu ươm V6 với cây trồng thanh long chính là một "mối lương duyên" đầy hạnh phúc. Sự hòa quyện rất thăng hoa giữa chúng thường mang đến quá trình bội thu cho những người đầu tư và trồng trọt.

Khám phá những đặc điểm riêng trên cây trồng thanh long 

Thanh long là một loại thực vật thuộc dạng cây thân bò lan với 2 loại rễ chính. Đó là rễ địa sinh và rễ khí sinh. Trong đó, rễ địa sinh là rễ chính. Chúng được phát triển từ phần gốc, bám chặt xuống đất và làm nhiệm vụ hút chất dinh dưỡng nuôi sống cây. Rễ khí sinh chỉ là rễ phụ. Chúng mọc dọc theo phần thân cây và có vai trò giúp thanh long leo lên những chiếc giá đỡ dễ dàng hơn. Theo thời gian, rễ khí sinh ở gần phía gốc cây sẽ dần dần đâm xuống đất và trở thành rễ chính. \

Bên cạnh đó, thanh long cũng là một loại cây ưa sáng, rễ bàng và ưa cạn. Vì vậy, chúng luôn luôn đòi hỏi môi trường đất trồng phải thông thoáng và đặc biệt là không gặp tình trạng ngập úng. Ngoài ra, vị trí trồng cây thanh long phải được đảm bảo không bị che lấp ánh sáng mặt trời quá 30% và nguồn nước tưới cũng không bị nhiễm mặn và nhiễm phèn. Với những ưu sách riêng như thế, nhiều người trồng đã quyết định sử dụng bầu ươm V6 để kết hợp "mối lương duyên" với loại cây ăn quả này. 

"Mối lương duyên" giữa bầu ươm V6 với cây trồng thanh long 

Trên thực tế, không ít người trồng đã thừa nhận rằng bầu ươm V6 chính là dòng sản phẩm đã giúp cho những cây thanh long của họ sở hữu một bộ rễ "siêu khỏe". Chúng sẽ giúp cây trồng hút được nhiều chất dinh dưỡng và nhanh chóng phát triển tốt hơn.Có thể nói, đây chính là điều kiện quan trọng và tiên quyết mang đến những vụ thu hoạch bội mùa cho chủ đầu tư và người trồng.

Trong quá trình sử dụng, lối thiết kế thông minh trên thành bầu ươm V6 đã hỗ trợ cho những chiếc rễ địa sinh có cơ hội tiếp cận được nhiều nguồn Oxy hơn. Bên cạnh đó, cũng chính những chiếc lỗ thông minh trên thiết kế cũng giúp giải phóng bớt các loại khí độc, mang đến một môi trường đất trồng có độ tơi xốp cao và không còn tồn đọng những chất yếm khí có hại đối với bộ rễ.

Ngoài ra, chọn lựa bầu ươm V6 còn giúp nhà đầu tư và người trồng tiết kiệm tối ưu cho túi tiền. Với sự bảo vệ bên ngoài bộ rễ, đất trồng và phân bón không còn gặp phải tình trạng bị trôi rửa do quá trình tưới nước hoặc trời mưa gây ra… Chúng ta không còn cần phải bồi đắp đất hằng năm, đi kèm đó là tần suất bổ sung phân bón cũng được giảm thiểu đi hẳn.

Nói cách khác, sản phẩm của VietGrow còn tiết kiệm cả thời gian đáng kể cho người chăm sóc. Thay vì phải thường xuyên bổ sung chất dinh dưỡng và xử lý cỏ dại, sử dụng bầu ươm V6 sẽ giải quyết tất cả mọi vấn đề. Chất dinh dưỡng vừa khéo được giữ lại bên trong lớp đất, thấm vào từng sợi rễ. Nhờ đó, cây thanh long sẽ phát triển khỏe khoắn, lấn át tất cả các loài cỏ dại. Người trồng không cần phải mất nhiều công sức và thời gian như trước đây.

Hiện nay, bầu ươm V6 được sản xuất theo cuộn 50m rất tiện ích. Trong quá trình trồng thanh long, chúng ta có thể dễ dàng mở rộng thêm không gian sống cho bộ rễ và giúp chúng phát triển thuận lợi hơn. 

Theo truyền thống, bầu ươm V6 vẫn sử dụng chất liệu PVC. Độ bền của chúng có thể kéo dài lên đến 4-5 năm, tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho người đầu tư và trồng trọt. Đặc biệt, thanh long rất phù hợp với phiên bản thứ 6 mang thương hiệu VietGrow có chiều cao 15-20cm.

Bầu ươm V6 đã được thử nghiệm và trồng trên rất nhiều loại cây trồng khác nhau. Trong đó, thanh long chính là mối lương duyên đã định. 

 

← Bài trước Bài sau →

Bài viết liên quan