Cách lựa chọn chậu trồng cây

Cách lựa chọn chậu trồng cây

Để chọn một chậu trồng cây thông minh thì giải pháp cùng Bầu Ươm V6 là một lựa chọn tốt hơn cho cây trồng với những ưu điểm vượt trội, phù hợp cho mọi nhu cầu và có thời gian sử dụng lâu bền hơn cho từng mục đích khác nhau.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chậu cây có hình dạng, mẫu mã, kích cỡ, màu sắc và vật liệu phong phú để đáp ứng tối đa nhu cầu của các thượng đế. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho các vị thượng đế của chúng ta đôi khi khá lúng túng. Vậy làm thế nào để lựa chọn loại chậu cây phù hợp nhất ?

 Trước khi mua chậu trồng cây, đây là những tiêu chí lưu ý:

1. Kích thước:

Kích thước của chậu sẽ được xác định bởi các loại cây trồng mà bạn sắp trồng. Nói chung, cây lớn thường cần được trồng trong các chậu lớn.

Tuy nhiên, một chậu lớn không có nghĩa là nó sẽ chứa được đủ đất trồng cho rễcây phát triển nếu như nó chỉ trông có vẻ lớn nhờ chiều cao còn miệng chậu lại quá hẹp. 

2. Thoát nước:

Tiếp theo, bạn phải xem xét việc thoát nước của chậu như thế nào. Có một số cây trồng sẽ cần đất phải luôn trong trạng thái ẩm ướt, điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ phải lựa chọn chậu có lỗ thoát nước nhỏ hơn và ít hơn ở phía đáy chậu so với các loại chậu dùng để trồng các loại cây yêu cầu đất phải khô ráo.

3. Màu sắc:

Hãy nhớ rằng màu sắc của chậu phần lớn sẽ xác định giá trị thẩm mỹ mà nó sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn.

4. Cây trồng:

Các loại cây trồng mà bạn đang chăm sóc sẽ đưa ra một số gợi ý giúp bạn khi lựa chọn chậu trồng. Chẳng hạn các loại cây có rễ cọc thì sẽ cần các chậu sâu có miệng hẹp trong khi các loại cây có rễ nông thì cần loại chậu nông có miệng rộng.

5 Giá:

Việc xem xét cuối cùng mà bạn cần phải nghĩ đến là giá cả. Các loại chậu làm bằng vật liệu đắt tiền và có hình trang trí nổi sẽ đắt hơn các loại chậu bằng nhựa.

Ngoài các tiêu chí trên, loại vật liệu làm ra chậu là một tiêu chí quan trọng cần phải cân nhắc tới bởi nó sẽ quyết định đến vẻ đẹp, độ bền, trọng lượng, khả năng thoát hơi nước cũng như các nhu cầu khác của cây trồng. 

Chậu trồng cây thông minh là gì ?

Đối với cây trồng phát triển mạnh, cây cần bộ rễ khoẻ, nhưng nếu với chậu trồng cây truyền thống sẽ làm biến dạng nghiêm trọng rễ cây trồng. Bầu ươm cây V6 thì ngược lại, chủ động tăng cường phát triển cho cây bằng cách tăng số lượng rễ cám khoẻ mạnh. Điều này tối ưu hoá khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và nước, kết quả làm cho cây trồng khoẻ mạnh và phát triển nhanh.

Công dụng Bầu Ươm V6

Nói chung lại khi chọn chậu trồng cây giúp cây phát triển tốt phải lưu ý khả năng bộ rễ của cây trồng, đất trồng, loại cây…. để mang đến cho cây giải pháp tốt nhất khi sử dụng chậu trồng thì Bầu ươm V6 là một lựa chọn đáng để các bạn tham khảo.


Về công dụng thì vừa làm bầu ươm vừa mang tính thẩm mỹ cao cũng như giúp cho cây phát triển sinh trưởng tốt hơn ở nhiều môi trường khác nhau từ cây trồng to đến những cây cảnh trồng nhỏ hay vườn rau…..Ngoài ra còn giúp đất trồng và rễ cây tơi xốp, thoáng khí tạo điều kiện nuôi dưỡng cây trồng trong thời gian dài.

Để chọn một chậu trồng cây thông minh thì giải pháp cùng Bầu Ươm V6 là một lựa chọn tốt hơn cho cây trồng với những ưu điểm vượt trội, phù hợp cho mọi nhu cầu và có thời gian sử dụng lâu bền hơn cho từng mục đích khác nhau.

VietGrow luôn nghiên cứu và tìm ra các giải pháp về cây trồng với các sản phẩm bầu ươm v6, đế g7, lưới chống cỏ, lưới che nắng lưới lan, chậu cây thông minh, phân bón hữu cơ vi sinh….

 

← Bài trước Bài sau →

Bài viết liên quan